• Breacking news

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Giải tỏa lo lắng nhấn mí đau không?

    Nhấn mí là phương pháp làm mắt hai mí đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhưng nhiều bạn thắc mắc không biết nhấn mí đau không khi có ý định thực hiện thẩm mỹ đôi mắt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

    Giải tỏa lo lắng nhấn mí đau không?

    Nhấn mí đau không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Nhấn mí là cách làm mắt 2 mí nhanh chóng đơn giản bằng công nghệ Hàn Quốc, được giới chuyên môn đánh giá cao. Các bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí quan trọng đã được đánh dấu từ trước, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, tạo nếp mí rõ ràng cho bạn để hình thành đôi mắt to, tròn và đẹp tự nhiên.
    Đây là một tiểu phẫu đơn giản diễn ra nhanh chóng kéo dài khoảng 20 phút và được tiến hành an toàn, kết quả mang lại như mong muốn cho người đi làm đẹp. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt để giúp khách hàng không còn cảm giác đau hay khó chịu tạo cảm giác thoải mái, vì không phẫu thuật cắt rạch hay bóc tách, nên không để lại sẹo. Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật và không ảnh hưởng tới chức năng thị giác. Do vậy, bạn cứ yên tâm thực hiện thẩm mỹ.
    Những ưu điểm của nhấn mí công nghệ Hàn Quốc (1)

    Quy trình nhấn mí tại bệnh viện Kim như thế nào?

    Nhấn mí tại bệnh viện Kim được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt theo từng bước một.
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám 
    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt của bạn xác định mí mắt thuộc cấp độ nào. Đây là giai đoạn đầu tiên của bất kỳ loại thẩm mỹ nào. Bạn sẽ được yêu cầu thực hiện một số xét nghiệm tổng quan sức khỏe như huyết áp, nhịp tim, máu,… để từ đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp nhất.
    Bước 2: Đo, vẽ phác thảo vị trí cần nhấn mí 
    Bác sĩ đo, vẽ phác thảo vị trí cần nhấn mí sao cho chuẩn xác vì hưởng tới kết quả thẩm mỹ sau này. Do vậy thao tác này yêu cầu bác sĩ phải đo vẽ thật chính xác.
    Giải tỏa lo lắng nhấn mí đau không? (2)
    Bác sĩ phác thảo vị trí cần nhấn mí
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Giúp cho khách hàng yên tâm và dễ chịu, thoải mái trong quá trình nhấn mí, bạn được bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng cần nhấn mí.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí 
    Bác sĩ tiến hành nhấn mí luồn chỉ qua các điểm nhấn đã được xác định lúc trước tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt hình thành nếp mí mới sao cho cân xứng hài hòa với tổng thể toàn bộ khuôn mặt.
    Giải tỏa lo lắng nhấn mí đau không? (3)
    Hình mô phỏng kỹ thuật nhấn mí
    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà
    Thực hiện xong, bạn được các bác sĩ dùng các thiết bị chống sưng, hạn chế xâm lấn. Đồng thời bạn được các bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà sao cho đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn, bạn đã hết thắc mắc về vấn đề “Giải tỏa lo lắng nhấn mí đau không?”. Làm đẹp cho đôi mắt ngay từ lúc này để cuộc sống lúc nào cũng vui tươi và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt da thừa mí trên.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel