• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Lông mày vượng phu – Tướng của phụ nữ phú quý

    Lông mày vượng phu là tướng phụ nữ phú quý theo nhân tướng học. Các chị em ai cũng mong muốn có tướng lông mày này bởi nó mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như có được cái nhìn thiện cảm từ mọi người. Vậy lông mày vượng phu là gì?

    Thế nào là lông mày vượng phu?

    Theo quan niệm xưa cũ, muốn biết đường công danh, sự nghiệp, tình duyên của một người phụ nữ thế nào thì hãy nhìn vào dáng mày của người đó. Lông mày vượng phu như thế nào hay giá bấm mí mắt cho nam là điều mà nhiều chị em luôn quan tâm và cần được giải đáp. Các dáng lông mày vượng phu:
    Lông mày vượng phu - Tướng phụ nữ phú quý (2)
    Lông mày vượng phu luôn là điều mà chị em mơ ước

    Lông mày lá liễu

    Lông mày lá liễu là tướng lông mày vượng phu. Đặc điểm của dáng mày này là dài, mượt, đuôi lông mày thon và dáng như lá liễu. Dáng mày này là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng vào đầu những năm 1990. Nhiều ca sĩ, diễn viên tên tuổi như Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Việt Trinh đều áp dụng dáng lông mày này.
    Theo nhân tướng học, những ai có lông mày lá liễu là người phụ nữ hiền thục. Người có dáng lông mày này có sự thu hút rất nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt. Dáng mày này cũng bộc lộ nhiều điều về người phụ nữ. Người xưa cho rằng, những người có mày lá liễu sống có lý trí, giàu tình cảm, dễ có tình yêu, tài vận. Nếu là có gia đình thì thường cũng dễ phát tài, sống hạnh phúc.

    Lông mày hình chữ V ngược

    Phụ nữ có dáng mày thường sống lý trí, tư duy rạch ròi, yêu ghét rõ ràng, mềm mỏng nhưng rất cương trực. Họ là người mạnh mẽ, độc lập. Ngoài ra, họ cũng là mẫu người yêu thương gia đình, sống hòa đồng, giỏi giao tiếp và thành công trong cuộc sống.

    Lông mày ngang

    Dáng mày này chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam cách đây vài năm nhưng rất được ưa chuộng. Theo nhân tướng học thì người có dáng lông mày này là người phụ nữ không ham tiền bạc, vật chất, biết nhường nhịn, suy nghĩ sáng suốt và thấu hiểu tâm lý con người. Nếu chân mày này kết hợp với gương mặt cân đối thì cuộc sống sẽ khá giả, an nhàn và hưởng phúc.

    Dáng mày dài

    Người phụ nữ sở hữu dáng mày dài là người rất dễ thành công trong cuộc sống. Họ có thể là người giữ cho gia đình được hòa thuận, có tình yêu mỹ mãn và khéo léo trong giao tiếp. Hơn nữa, phụ nữ có dáng mày dài thường là người chu toàn, biết làm chủ bản thân và quan tâm những người xung quanh.

    Phẫu thuật thẩm mỹ chân mày tại Kim Hospital

    Để có được đôi mày đẹp, tốt tướng, những phụ nữ không có được đôi mày đẹp có thể thực hiện thẩm mỹ chân mày. Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất, cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chân mày hiện đại, được tiến hành dưới sự hỗ trợ của các loại thiết bị, máy móc hiện đại. Thẩm mỹ chân mày giúp cho chị em có được đôi mắt thu hút, quyến rũ hơn.
    Lông mày vượng phu - Tướng phụ nữ phú quý (1)
    Kim Hospital cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chân mày chất lượng
    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kim Hospital xứng đáng là nơi để chị em tin tưởng và lựa chọn.
    Có thể bạn còn những thắc mắc khác, bạn nên đến trung tâm Kim Hospital gần nhất để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ: nâng cơ mí mắt là gì, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu, cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, bao lâu sau khi thẩm mỹ mắt sẽ lành, nhấn mí mắt có sưng không, bấm mí mắt bao lâu hết sưng, lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không, chữa sụp mí mắt có an toàn không, cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không, tạo mắt hai mí như thế nào, cắt mắt 2 mí có được lâu không,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ cũng như một cuộc trải nghiệm khá thú vị!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel