• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào?


    Bạn là cô nàng sở hữu mắt một mí và bạn đang không biết mắt một mí nên để kiểu tóc nào phù hợp? Vậy hãy xem sự kết hợp kiểu tóc đẹp cho mắt một mí hợp thời trang và hiện đại.

    Mắt một mí là gì?

    Đôi mắt chúng ta thường có hai dạng là mắt một mí và mắt hai mí. Mắt một mí là đôi mắt có nếp gấp không được đều nhau còn gọi là mí lận. Nếp gấp mắt một mí không rõ ràng, không có lông mi hoặc là lông mi ngắn, nó được xếp vào trong khiến cho đôi mắt trở nên nặng nề.

    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào phù hợp?

    Tóc mái phồng

    Tóc mái phồng năng động là một kiểu tóc đẹp hàng đầu cho cô nàng sở hữu mắt một mí. Tóc mái nó làm phòng lên phần trán, kéo theo đó là đôi mắt một mí híp lại, làm cho gương mặt tự nhiên và khi cười đôi mắt một mí không bị nặng nề.
    Kiểu tóc mái phồng luôn luôn che đi khuyết điểm đôi mắt một mí nhỏ của các bạn gái. Nếu các bạn kết hợp với các màu nhuộm tóc vàng nhạt hạt dẻ với màu da trắng thì khuôn mặt của các bạn sẽ trắng sáng và thu hút, nhược điểm của đôi mắt một mí sẽ khắc phục nhanh chóng.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào (1)
    Cô nàng mắt một mí với tóc mái phồng trẻ trung

    Tóc tết 

    Tóc tết luôn được xem là một kiểu tóc phù hợp cho các bạn gái mang vẻ đẹp giản dị dịu dàng. tết tóc là mẹo nhỏ giúp bạn che được nhược điểm mắt một mí.
    Khi bạn tết tóc thì nên có kèm theo phụ kiện những hạt kim cương bằng nhựa đan xen vào, đính lên các nếp tóc thì nó sẽ khiến cho bạn nổi bật và tạo sự tinh tế hơn.
    Với kiểu tóc tết vắt sang một bên cùng với một màu nhuộm tinh tế sẽ làm nổi bật da mặt cũng như che đi phần khuyết điểm mắt một mí.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào (2)
    Tóc tết để bên vai cho cô nàng mắt một mí đáng yêu

    Búi tóc rối cho mắt một mí

    Nhiều bạn nghĩ rằng tóc rối sẽ trông lôi thôi và không đẹp. Hãy thử đánh rối mái tóc của mình lên, sử dụng máy sấy và các loại máy làm xoăn để tạo một mái tóc xoăn tự nhiên. Khi các bạn kẹp tóc xoăn của mình ngay ngắn và búi tròn lên, sẽ thấy mái tóc này đánh lừa được nhiều ánh nhìn của người đối diện.
    Búi tóc làm cho đôi mắt một mí của các bạn sẽ không được chú ý nữa. Nhưng các bạn hãy chú ý không nên đánh rối mái tóc nhiều quá nó sẽ làm cho mình thêm luộm thuộm.
    Mắt một mí nên để kiểu tóc nào (3)
    Búi tóc rối cho đôi mắt một mí
    Một số kiểu tóc đẹp cho mắt một mí, luôn được các thiết kế tóc luôn đổi mới. Nếu các bạn không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy lên mạng tìm hiểu, hoặc đến với những nhà tạo mẫu tóc.Họ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi mắt một mí của các bạn. Còn đối với những bạn tự tin với lựa chọn của mình thì những kiểu tóc đẹp trên là lựa chọn an toàn, hợp lý dành cho đôi mắt một mí.
    Các kiểu tóc chỉ là giải pháp tạm thời giúp bạn khắc phục tình trạng mắt một mí. Nếu muốn thay đổi đôi mắt một mí của mình thì tốt nhất nên sử dụng dịch vụ cắt mắt hai mí để giúp bạn có đôi mắt to tròn, đẹp hơn không để bạn phải phân vân mắt một mí nên để kiểu tóc nào nữa.
    Bài viết mắt một mí nên để kiểu tóc nào hi vọng sẽ mang lại hơi thở mới để bạn khắc phục tạm thời đôi mắt một mí của mình. Hiện nay bệnh viện Kim Hospital chúng tôi đã áp dụng thành công dịch vụ cắt mắt hai mí được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Nếu có điều gì thắc mắc về cách khắc phục mắt một mí thì hãy đến Kim Hospital để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel