• Breacking news

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    U60 có nên nhấn mí hay không?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 60 tuổi. Mí mắt của tôi bị sụp mí do quá trình lão hóa diễn ra. Nay tôi phân vân không biết có nên nhấn mí hay không. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh Thi – Ninh Thuận)
    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Chị Khánh Thi thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của chị về “U60 có nên nhấn mí hay không?”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    U60 có nên nhấn mí hay không?

    Không riêng gì chị khánh Thi mà có rất nhiều người đều thắc mắc U60 có nên nhấn mí hay không. Thực tế khi bước sang độ tuổi 60 thì mí mắt của bạn bị sụp mí, xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa làm cản trở tầm nhìn che khuất thị lực. Vì vậy việc nhấn mí là không phù hợp với tình trạng của những người ở độ tuổi 60. Bởi lẽ nhấn mí chỉ mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp như mắt mí lót, mắt không rõ mí hay nếp mí không rõ rành nhưng không có da chùng hay mỡ thừa. Nhấn mí là phương pháp bác sĩ luồn chỉ qua các điểm đã được xác định lúc trước để nâng cơ mi và da mí mắt. Trong trường hợp của chị Khánh Thi thì không thể áp dụng phương pháp nhấn mí được.
    U60 có nên nhấn mí hay không? (1)
    Sụp mí mắt ở người già

    Để giải quyết vấn đề sụp mí có kèm theo da chùng, mỡ thừa thì các bác sĩ bệnh viện Kim khuyên chị nên áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt để khắc phục những khuyết điểm ở đôi mắt mang lại đôi mắt to tròn với nếp mí rõ ràng, cân xứng hài hòa với khuôn mặt.

    Cắt mí khắc phục hiện tượng sụp mí

    Cắt mí là phương pháp khắc phục các khuyết điểm ở mắt như da chùng, mỡ thừa làm mắt hai mí đồng thời chữa sụp mí. Đây là kỹ thuật tiên tiến xuất xứ từ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao. Các bác sĩ thực hiện cắt bỏ bớt đi da chùng, mỡ thừa bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng đồng thời làm mắt hai mí to tròn và đẹp tự nhiên. Tiến hành xong, các bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ với đường khâu mảnh, nhỏ và khéo léo khó để lại sẹo. Sau khi thực hiện xong, bạn không cần lưu trú tại bệnh viện không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    U60 có nên nhấn mí hay không? (2)
    Hình mô phỏng cắt mí mắt
    Do đặc điểm là kỹ thuật tiên tiến nên phương pháp này không tác động sâu bên trong cấu trúc mắt, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác, không cản trở tầm nhìn nên chị cứ yên tâm thực hiện.
    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn chị đã giải đáp được thắc mắc “U60 có nên nhấn mí hay không?”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có nên hay không.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel