• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Mắt hạnh nhân là mắt như thế nào?

    Mắt hạnh nhân được xem là một trong những đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, có rất ít người sở hữu nên nó thường không được nhắc đến nhiều. Hiểu rõ vấn đề này, bài viết xin chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến đôi mắt hạnh nhân. Theo dõi để biết chi tiết nhé!

    Mắt hạnh nhân và tính cách người sở hữu

    Mắt hạnh nhân là gì?

    Mắt hạnh nhân là đôi mắt có sự đối xứng đồng đều, hài hòa với nhau, phía đuôi mắt thường có độ dài và cong cuốn hút, khóe mắt trong thì to tròn. Nhìn tổng thế, mắt hạnh nhân rất đẹp, tạo nên sự tao nhã, thanh lịch, nhưng cũng rất cuốn hút cho người sở hữu.
    Bật mí cho bạn mắt hạnh nhân là mắt thế nào 1
    Người sở hữu đôi mắt hạnh nhân

    Tính cách người sở hữu

    Những người có đôi mắt hình hạnh nhân thường rất chu đáo, thận trọng. Họ có thể giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống và có cái nhìn khá cân bằng về cuộc sống. Những người này thường sống khá tình cảm nhưng không hay thể hiện cảm xúc thật ra ngoài. Do có bề ngoài xinh đẹp, nên những người sở hữu đôi mắt hạnh nhân thường được rất nhiều người yêu mến và có cuộc sống rất thuận lợi.

    Làm sao để sở hữu đôi mắt đẹp?

    Sở hữu đôi mắt hạnh nhân hay đôi mắt hai mí to tròn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Hiện nay, để có thể biến ước mơ này thành sự thật thì có khá nhiều chị em chọn cách nhờ đến phương pháp thẩm mỹ như bấm và cắt mí.
    Bấm mí là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, tạo nếp mí và kéo cao mí mắt, giúp mắt trở nên to tròn hơn thông qua thao tác bấm lỗ và luồn chỉ, tạo liên kết giữa da mí với sụn mi hoặc da mí với cơ nâng mi.
    Bật mí cho bạn mắt hạnh nhân là mắt thế nào 2
    Mô phỏng các thoa tác thực hiện bấm mí
    Cắt mí là kỹ thuật loại bỏ đi những lớp da chùng, mỡ thừa, dùng chỉ thẩm mỹ để cố định cơ nâng mi vào sụn mi nhằm giúp mắt trở nên hài hòa và to tròn hơn.
    Bật mí cho bạn mắt hạnh nhân là mắt thế nào 3
    Mô phỏng các thao tác thực hiện cắt mí
    Đây là những phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn. Do các thao tác thực hiện rất đơn giản cũng như những sự tác động đều nằm trên bề mặt da, không xâm lấn vào sâu bên trong nên những rủi ro, tai nạn rất khó xảy ra. Bên cạnh đó, những phương pháp này còn có một số ưu điểm khác như: thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 30-45 phút; không mất thời gian nghỉ ngơi, sau khi thực hiện xong có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường; do những vết cắt rạch rất mảnh và được khâu đóng bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ…
    Trên đây là những thông tin về mắt hạnh nhân và những điều liên quan, hy vọng, đã giúp cho chị em có thêm những kiến thức bổ ích. Quý khách hàng nếu có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ mắt thì có thể tham khảo Kim Hospital. Đây là bệnh viện thẩm mỹ nhiều năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt, bấm mí, khắc phục thành công các khuyết điểm và đem đến đôi mắt to tròn cho nhiều khách hàng.
    Có thể bạn còn những thắc mắc khác, bạn nên đến trung tâm Kim Hospital gần nhất để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ: nâng cơ mí mắt là gì, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu, cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, bao lâu sau khi thẩm mỹ mắt sẽ lành, nhấn mí mắt có sưng không, cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không, bấm mí mắt bao lâu hết sưng, lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không, chữa sụp mí mắt có an toàn không, tạo mắt hai mí như thế nào, cắt mắt 2 mí có được lâu không,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ cũng như một cuộc trải nghiệm khá thú vị!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel