• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

    Bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn

    Tạo bọng mắt là một trong những trào lưu thẩm mỹ đang được ưa chuộng tại Hàn. Tại sao phương pháp này lại nổi lên đến như vậy? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn.

    Bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn

    Tạo nên đôi mắt biết cười

    Phương pháp tạo bọng mắt khác với quầng thâm, đó là tạo nên đôi mắt biết cười với phần mí dưới được căng phồng mang lại cho bạn đôi mắt sinh động và có vẻ to tròn hơn. Những ngôi sao nổi tiếng của xứ Hàn như Kim Tae Hee, Kim Sa Rang, Park Min Young… đều sở hữu phần bọng mắt nơi mí to mang lại sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.
    Bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn (1)


    Khắc phục quầng thâm nơi mí dưới

    Kỹ thuật tạo bọng mắt đẹp có ưu điểm xóa được quầng thâm tích tụ nơi mí mắt bằng cách bác sĩ bơm đầy các mô mỡ được lấy từ các vị trí như mông, đùi, hông, mông… làm căng da vùng mí mắt giúp da được săn chắc, tăng tính đàn hồi.

    Bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ mắt 

    Xu hướng thẩm mỹ tạo bọng mắt ngày càng được giới trẻ ưa chuộng không riêng gì ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam. Chính vì những ưu điểm ở trên ngại gì mà bạn không muốn tạo bọng mắt để sở hữu được đôi mắt biết cười mang lại vẻ đẹp cho cặp “cửa sổ tâm hồn”.

    Kim Hospital – địa chỉ tạo bọng mắt uy tín

    Kim Hospital là một trong những địa chỉ tạo bọng mắt đẹp mà ít cơ sở nào có thể mang lại vẻ đẹp cho khách hàng như vậy. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ mắt được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động với cơ sở hạ tầng 8 tầng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn (2)
    Kim Hospital địa chỉ tạo bọng mắt uy tín
    Bác sĩ thực hiện tạo bọng mắt là người giàu chuyên môn, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trang thiết bị được ứng dụng và chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Úc, Mỹ, Hàn Quốc… hỗ trợ tối đa trong quá trình thực hiện giúp hạn chế xâm lấn, chảy máu cho khách hàng.
    Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc với thái độ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan cho khách hàng giúp bạn yên tâm trong quá trình tiến hành thẩm mỹ.
    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những thông tin hữu ích về bật mí lý do nên tạo bọng mắt đẹp như diễn viên Hàn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp. Ngoài ra tại bệnh viện Kim còn có dịch vụ treo chân mày, bạn có thể tham khảo thêm vấn đề treo chân mày là gì.

    Fashion

    Beauty

    Travel