• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt có to hay không?

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 25 tuổi. Mắt tôi bị ti hí một bên. Bản thân muốn đi làm mắt to hơn nhưng không biết nhấn mí mắt có to hay không? Rất mong bác sĩ tư vấn (Hồng Liên – Cà Mau).
    Bác sĩ trả lời:
    Bạn Hồng Liên thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Thắc mắc của bạn được giải đáp như sau:

    Nhấn mí mắt có to hay không?

    Nhấn mí mắt là phương pháp áp dụng kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc giúp biến hóa đôi mắt một mí thành hai mí to tròn, nếp mí sâu, rõ nét.
    Nhấn mí mắt có to hay không (1)
    Nhấn mí mắt có to hay không được nhiều người quan tâm
    Cấu trúc mí mắt rất mỏng nên các mô da xung quanh vùng mắt nhanh bị lão hóa và dễ bị chùng xuống. Do đó muốn xóa bỏ đi những khuyết điểm trên đôi mắt giúp tạo nên đôi mắt to, rõ 2 mí ngày nay không còn quá khó khăn nữa.
    Nhấn mí là công nghệ tạo mắt hai mí, xuất xứ từ Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp là không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn khi mở mắt hình thành nếp mí thứ hai.
    Nhấn mí mắt có to hay không (2)
    Quy trình nhấn mí mắt tiêu chuẩn Hàn
    Nhấn mí Hàn Quốc được các bạn trẻ ưa chuộng và tin dùng vì những thao tác thực hiện đơn giản, kết hợp với dụng cụ nhấn mí hiện đại kết hợp với thao tác nhẹ nhàng cẩn thận tỉ mỉ của bác sĩ để tạo ra đôi mắt hai mí, to, rõ đẹp tự nhiên.
    Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc khắc phục mọi khuyết điểm mắt một mí, không rõ mí, mí mắt không đều mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to đẹp với đường line mí tự nhiên, hài hòa giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật.

    Ưu điểm của nhấn mí Hàn Quốc

    – Tạo hình nếp mí rõ ràng, mềm mại tự nhiên khắc phục các tình trạng mắt một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau.
    – Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới thị lực mắt.
    – Không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng, có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.
    Bởi những ưu điểm vượt trội của phương pháp này mà trong thời gian qua có rất nhiều người lựa chọn để tạo nếp mí mắt, khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều.
    Mặc dù nhấn mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, nhưng để có kết quả tốt cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín, chất lượng. Trong số các bệnh viện thẩm mỹ, Kim Hospital được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu, quy trình nhấn mí theo mô hình khép kín khoa học, đảm bảo an toàn.
    Nhấn mí mắt có to hay không (3)
    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí được nhiều khách hàng tin cậy
    Những thông tin ở trên đã giúp bạn phần nào yên tâm về kỹ thuật nhấn mí mắt cũng như có câu trả lời cho mình “nhấn mí mắt có to hay không?”. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề thẩm mỹ treo chân mày.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel