• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số?

    Chào bác sĩ! Đa số mọi người nhấn mí mắt để có đôi mắt to, đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng gần đây, xu hướng nhấn mí mắt Hàn Quốc được các chị em sử dụng với mục đích làm thay đổi vận số. Vậy nhấn mí có làm thay đổi vận số không? Mong bác sĩ giải đáp (Linh – Đà Nẵng).
    Bác sĩ trả lời:
    Chào bạn Linh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Thắc mắc bạn được giải đáp như sau:
    Để biết nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số không thì chúng ta nên tìm hiểu về nhấn mí mắt là gì? Phương pháp nhấn mí như thế nào?

    Nhấn mí mắt là gì?

    Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí nhằm khắc phục những khuyết điểm trên đôi mắt như cặp mí mắt không đều, 1 bên mắt 2 mí, 1 bên không có nếp gấp mí hoặc bên mí mắt to, bên mí mắt nhỏ.
    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số (1)
    Nhấn mí có làm thay đổi vận số
    Phương pháp này dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm nhấn nhất định trên cung mí mắt trên, khéo léo tạo hình nếp gấp mí ở hai bên mắt sao cho rõ ràng và cân đối cả về hình dạng mí, kích thước mí. Kết quả sau khi bấm mí Hàn Quốc, đôi mắt hai mí to tròn, nhược điểm mắt to mắt nhỏ được khắc phục.
    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số (2)
    Quy trình nhấn mí chuẩn Hàn

    Nhấn mí có làm thay đổi vận số?

    Người phương Đông quan niệm tướng số, tính cách, vận mệnh có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Theo nhân tướng học, đôi mắt thể hiện được phẩm chất, lòng can đảm, sự hiểu biết, trí tuệ và sứ mệnh con người.
    Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh nhấn mí có làm thay đổi vận số của con người. Tuy nhiên có những dẫn chứng thực tế đặc biệt làm bạn không thể không tin.

    Lý Nhã Kỳ

    Năm 2013 là năm khởi sắc của Lý Nhã Kỳ. Cô liên tục được đánh giá cao về phong cách thời trang, xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng trên thế giới. Lý Nhã Kỳ liên tục thay đổi phong cách của bản thân. Chính vì vậy cô luôn nhận được nhiều nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ sở hữu một đôi mắt to hơn, mí mắt rõ ràng. Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng thừa nhận có bấm mí hay không nhưng cũng phải công nhận rằng mí mắt mới đem đến cho cô một khuôn mặt đằm thắm, thu hút mọi ánh nhìn.
    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số (3)
    Lý Nhã Kỳ đạt được nhiều thành công với đôi mắt to, rõ, thu hút ánh nhìn

    Angela Phương Trinh

    Angela Phương Trinh được giới truyền thông nhắc đến nhiều trong thời gian qua bởi đôi mắt ti hí nay đã thành mắt hai mí to rõ. Trước đây cô sở hữu một đôi mắt nhỏ làm mất điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, hiện nay khán giả có thể nhìn thấy rõ được sự thay đổi của Angela Phương Trinh bởi đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên. Sự thay đổi này khiến cô không tránh khỏi nghi án từng nhấn mí mắt. Nhưng không thể phủ nhận rằng, vẻ đẹp trên đôi mắt đã giúp cô ngày càng tỏa sáng trên con đường sự nghiệp của mình.
    Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số (4)
    Angela Phương Trinh với đôi mắt to hơn khi trước
    Như vậy, nhấn mí mắt cũng phần nào thay đổi vận số khiến người ta tích cực hơn, xinh đẹp hơn, tự tin hơn và mở ra nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
    Nhiều người mong muốn làm thay đổi vận số bằng phương pháp nhấn mí mắt như những sao Việt hiện nay. Nhấn mí mắt là dịch vụ làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây thực chất là một thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tươi trẻ, rạng ngời.
    Tại Kim Hospital, bạn sẽ được trải nghiệm với quy trình nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc theo mô hình khép kín, khoa học, đảm bảo an toàn, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như sao Việt.
    Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, bạn có thể trực tiếp tới bệnh viện thẩm mỹ Kim để các chuyên gia hàng đầu tư vấn và giúp bạn sở hữu đôi mắt như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề thẩm mỹ treo chân mày
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel