• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

    Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí

    Hiện nay nhiều người muốn làm trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí mắt nhưng không biết có hiệu quả không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó.
    Đôi mắt là bộ phận chịu ảnh hưởng lớn của quá trình lão hóa. Các nếp nhăn, bọng mỡ khiến nhiều người già hơn so với tuổi. Hiện tượng lão hóa vùng mắt là cơ chế tự nhiên của con người dưới tác nhân ngoại vi như ô nhiễm môi trường, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hay do thói quen sinh hoạt hằng ngày.
    Những phương pháp chống lại quá trình lão hóa da vùng mắt như dùng mặt nạ, thay đổi mỹ phẩm cũng không mang lại hiệu quả cao vừa tốn thời gian lẫn tiền bạc và công sức.
    Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí (1)
    Phẫu thuật lấy mí được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

    Trẻ hóa đôi mắt bằng cách nào?

    Khi đôi mắt của bạn có những biểu hiện lão hóa như vùng da dưới mí bị sụp, bọng mỡ tích tụ hay bụp mí bẩm sinh thì cách tối ưu là bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ để giải quyết tình trạng này. Khắc phục tình trạng da thừa, mỡ thừa nơi mí mắt là việc cần thiết để mở rộng tầm nhìn, trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. Phẫu thuật lấy mí mắt là điều chỉnh vị trí mí mắt, loại bỏ mô và mỡ thừa đồng thời điều chỉnh tầm nhìn nếu da mí mắt bị thừa, tầm nhìn hạn chế.
    Nếu bạn bị mỡ thừa, da chùng nơi mí mắt trên và dưới, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt của mỗi người. Khi các thông số về mắt đã được đáp ứng về quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành rạch nhẹ một đường mảnh nằm sát với đường mí mắt. Sau đó kéo căng vùng da mắt để xác định vùng da thừa để cắt bỏ, rồi khâu chỉ với đường viền mí mắt.
    Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí (2)
    Quy trình phẫu thuật lấy mí mắt hiện nay
    Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần ở lại bệnh viện. Phẫu thuật lấy mí mắt lấy da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Kết quả tiểu phẫu đưa lại hiệu quả từ 6 tháng sau khi phẫu thuật.

    Kim Hospital địa chỉ phẫu thuật lấy mí mắt an toàn

    Sự lão hóa khiến cho phần da mí mắt mất khả năng đàn hồi trở nên chùng nhão, lỏng lẻo. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên đi phẫu thuật lấy mí mắt. Để đảm bảo đạt được kết quả tốt, phương pháp trẻ hóa đôi mắt bằng phẫu thuật cắt mí mắt đòi hỏi phải được thực hiện ở những bệnh viện thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng lấy mí mắt thành công và hiệu quả. Tại Sài Gòn, Kim Hospital được khách hàng tin cậy và phản hồi tích cực trong những năm vừa qua.
    Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí (3)
    Kim Hospital – địa chỉ phẫu thuật lấy mí mắt an toàn
    Ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc, tại Kim Hospital đã thực hiện thành công phẫu thuật cắt mí mắt mang lại đôi mắt hai mí trẻ trung, to tròn, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
    Trẻ hóa đôi mắt với phương pháp phẫu thuật lấy mí (4)
    Phẫu thuật lấy mí mắt tại Kim Hospital
    Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp người Việt, Kim Hospital luôn đầu tư công nghệ, đội ngũ bác sĩ giỏi, các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề và uy tín trên khắp thế giới hội tụ tại bệnh viện. Còn chần chừ gì nữa mà không làm trẻ hóa đôi mắt của chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel