• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 30 tuổi. Bản thân tôi muốn đi làm mắt nhưng không biết địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín ở đâu. Mong bác sĩ tư vấn (Liên Hồng – Đà Nẵng).
    Bác sĩ trả lời:
    Bạn Liên Hồng thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục thẩm mỹ chúng tôi. Thắc mắc bạn được giải đáp như sau:
    Thẩm mỹ mắt đang trở thành trào lưu cho những tín đồ thẩm mỹ. Sự ra đời của của các bệnh viện thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Không phải bệnh viện thẩm mỹ nào cũng uy tín mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

    Thẩm mỹ mắt là gì?

    Thẩm mỹ mắt mang tới một đôi mắt to, đẹp tự nhiên khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như mắt một mí, mí lót hay mắt hai mí không đều. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt hay thẩm mỹ mắt to… đang được mọi người ưa chuộng. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng, các bệnh viện thẩm mỹ ra đời với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho người Việt. Tuy nhiên không phải bệnh viện nào cũng mang lại một kết quả thẩm mỹ mắt hài lòng cho khách hàng.

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín ở đâu?

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín (1)
    Thẩm mỹ mắt mang tới một đôi mắt to, trò, đẹp tự nhiên
    Nhiều chị em phụ nữ đang băn khoăn không biết lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ mắt uy tín. Thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, an toàn, chất lượng của Việt Nam.
    Sở dĩ Kim Hospital được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Bởi vì những lí do sau:

    Cơ sở hiện đại

    Tọa lạc trên phố số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Kim Hospital được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đạt các tiêu chuẩn theo quy định Bộ Y tế.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín (2)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

    Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

    Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ, nhiều năm tu nghiệp tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Úc… Bên cạnh, hợp tác với các bác sĩ Hàn Quốc tiếp cận với những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Khách hàng có cơ hội được các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín (3)
    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

    Trang thiết bị hiện đại

    Kim Hospital là tổ hợp hệ thống phòng mổ, phòng hậu phẫu và phòng khám. Các trang thiết bị đều nhập từ nước ngoài đảm bảo cho việc phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả đem lại sự hài lòng cho khách hàng .

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt

    Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Quý khách sẽ được phục vụ tận tình từ đặt lịch, tiếp đón, thăm khám.
    Nhân viên điều dưỡng tận tình
    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt, khách hàng sẽ được nhân viên điều dưỡng tận tình chăm sóc, hướng dẫn, tư vấn sau khi phẫu thuật giúp cho khách hàng có được kết quả mỹ mãn.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín (4)
    Đội ngũ nhân viên điều dưỡng nhiệt tình, tận tâm

    Thời gian phẫu thuật mắt nhanh chóng

    Thẩm mỹ mắt uy tín mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.
    Với những ưu điểm vượt trội, Kim Hospital đã mang lại vẻ đẹp cho khách hàng trong những năm qua. Hy vọng chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong chặng đường làm đẹp. Kim Hospital đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel