• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không?

    Chào bác sĩ! Mắt tôi bị lão hóa lớp da dưới mí mắt. Tôi thấy cắt mí mắt thường dành cho phụ nữ, vậy ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không? Rất mong nhận được sự trả lời của bác sĩ (Nam – Đà Nẵng).Bác sĩ trả lời:
    Cảm ơn anh Nam đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi. Về câu hỏi ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không của anh, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

    Vì sao nam giới nên cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt cho nam giới cũng giống như việc thực hiện cắt mí mắt cho nữ, loại bỏ lớp da thừa, da chùng nơi mí mắt để tạo một đôi mắt to hơn. Công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển, nhu cầu làm đẹp không chỉ ở phụ nữ mà còn phổ biến và phát triển ở cả nam giới. Vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt tạo cho những chàng trai có một đôi mắt to, lịch lãm và nam tính.
    Ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không (1)
    Cắt mí mắt cho nam giới mang lại vẻ đẹp lịch lãm

    Ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không?

    Hiện nay nhiều bệnh viện thẩm mỹ cắt mí mắt cho nam giới ra đời để mang sứ mệnh làm đẹp cho đấng mày râu. Không phải bệnh viện thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện cắt mí mắt cho nam giới thành công và hiệu quả.
    Ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không (1)
    Kim Hospital là bệnh viện có cắt mí mắt cho nam
    Nhiều bạn thắc mắc tại bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không. Câu trả lời là có. Cắt mí mắt cho nam giới tại Kim Hospital nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, được đào tạo tu nghiệp tại các nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Úc… giúp tạo đôi mắt đẹp tự nhiên. Một ca phẫu thuật cắt mí mắt cho nam được thực hiện khoảng 40 phút tùy mức độ khó dễ của ca phẫu thuật.
    Sau hậu phẫu, bạn có thể ra về mà không cần ở lại bệnh viện. Nhân viên điều dưỡng hướng dẫn chăm sóc cũng như tư vấn chế độ ăn uống hằng ngày để vết thương mau chóng hồi phục.

    Quy trình cắt mí mắt cho nam giới

    Cắt mí mắt cho nam giới cũng được thực hiện tương tự như tiến trình cắt mí mắt cho nữ giới. Tuy nhiên bản chất mí mắt của nam về độ sâu và độ dài khác mí mắt nữ. Do đó đòi hỏi trình độ bác sĩ có tay nghề cao và am hiểu rõ về cấu tạo mắt nam để ca phẫu thuật đạt được hiệu quả cao.
    Bước 1Bác sĩ tư vấn, thăm khám và định hình nếp mí mới
    Bước 2Bác sĩ dùng bút chuyên dụng y tế để vẽ mí mắt
    Bước 3Sát khuẩn toàn bộ vùng mặt
    Bước 4Gây tê vùng mặt
    Bước 5Tiến hành phẫu thuật và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ
    Ở Kim Hospital có cắt mí mắt cho nam giới không (3)
    Quy trình cắt mí mắt cho nam tương tự như quy trình của nữ
    Những giải đáp ở bên trên giúp anh hiểu rõ hơn về phẫu thuật cắt mí mắt cho nam. Còn thắc mắc gì nữa thì anh có thể liên lạc trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề bấm mí mắt có an toàn không
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel