• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

    Treo chân mày là gì?

    Ngày nay treo chân mày là xu thế thẩm mỹ chung của mọi người, một đôi mắt đẹp là sự kết hợp của đường chân mày đẹp. Vậy treo chân mày là gì?

    Treo chân mày cho đôi mắt đẹp

    Đối với những người đã trải nghiệm thẩm mỹ chân mày thì khái niệm treo chân mày là gì? Họ sẽ không còn xa lạ. Nhưng còn rất nhiều người chưa hiểu treo chân mày là gì và độ bền của nó như thế nào.
    Đây là một phương pháp thẩm mỹ tại vùng mắt và hiệu quả thẩm mỹ của nó là cải thiện cả khuôn mặt tạo ra điểm nhấn cụ thể, hoàn chỉnh cho đôi mắt, mang lại sự tự tin vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt, kéo dài tuổi thanh xuân của bạn.

    Treo chân mày là gì?

    Treo chân mày là gì (1)
    Bác sỹ đang định hướng để treo chân mày cho bệnh nhân

    Treo chân mày đó là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ loại bỏ phần lớp mỡ dưới da trên cung chân mày, sau đó cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ cho nó cao và thanh thoát hơn. Giúp xóa bỏ các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí mắt, mí trên làm cho mắt to hơn, tạo hai nếp rõ ràng hơn trẻ trung hơn. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo cố định lại không để lại sẹo.

    Tại sao phải treo chân mày?

    Đôi mắt chảy xệ, mỡ thừa nhô ra khiến cho tình trạng lão hóa của mắt xấu đi, và nếp nhăn xuất hiện. Điều đó làm cho hàng lông mày trên gương mặt kém sắc và tươi tắn hơn. Lúc này lựa chọn phương pháp treo chân mày là kỹ thuật tối ưu nhất.
    Chân mày là điểm sáng nhất của đôi mắt, nâng chân mày là nâng mí mắt lên để mang lại sự thanh xuân cho gương mặt. Kỹ thuật này không để lại bất kì vết sẹo nào và loại bỏ được phần da thừa ra giúp bạn có đôi mắt khỏe đẹp hơn, quyến rũ hơn.
    Treo chân mày là gì (2)
    Hình ảnh minh họa phương pháp treo chân mày


    Quy trình treo chân mày

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí

    Bác sỹ sẽ xem đôi mắt của bạn có những khuyết điểm nào để đưa ra giải pháp treo chân mày phù hợp với gương mặt.
    Tùy vào góc độ gương mặt của bệnh nhân, bác sỹ xác định vị trí điểm yếu ở đôi mắt của bạn. Sau đó sẽ cố định cung chân mày neo ở tóc, dùng thuốc gây mê để giúp bạn thoải mái trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 2:Xác định điểm treo chân mày

    Bác sĩ sẽ tiến hành hai phương pháp sau:
    – Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp xuống thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ dưới da dư giúp mắt hết sụp.
    – Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.
    Treo chân mày là gì (3)
    Kết quả khi treo chân mày tại bệnh viện Kim


    Bước 3: Tiến hành treo chân mày

    – Treo cung mày trên cho trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, những cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường cung mày hơi cong và đuôi cụp xuống thì mình treo cung mày trên.
    – Treo cung mày dưới cho trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường cung chân mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp.

    Bước 4: Tư vấn sau phẫu thuật và tái khám định kì

    Bạn có thể về nhà nghỉ ngơi sau khi phẫu thuật đã xong. Nhưng hãy tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
    Sau khi đọc bài viết này bạn còn chần chờ gì nữa. Hãy đến với bệnh viện Kim Hospital của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn về kỹ thuật treo chân mày. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe đẹp nhất có thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel