• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

    Thẩm mỹ nhấn mí mắt đang trở thành trào lưu mới nhất hiện nay. Nhấn mí mắt giúp cho chị em phụ nữ có đôi mắt đẹp, to tròn và quyến rũ. Nhưng nhấn mí mắt giữ được bao lâu. Đó là câu hỏi thắc mắc của tất cả chị em phụ nữ.
    Nhấn mí mắt là gì?
    Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo ra một đường khâu liên kết giữa da mặt và cơ nâng mí mắt. Giải pháp này sẽ tạo cho bạn đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, và lôi cuốn hơn mà không phải đụng đến dao kéo.
    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu (1)
    Bác sĩ khám mắt cho khách hàng

    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

    Phương pháp nhấn mí

    Nhấn mí ở bệnh viện Kim giữ được bao lâu? Phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sĩ và trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Với kỹ thuật nhấn mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet, và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí.
    Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng. Hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồn chính sát ngay lớp cơ nâng mi.
    Đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều. Chỉ dùng để nhấn mí, là chỉ không tiêu và không để lại sẹo. Với tay nghề khéo léo của các bác sĩ bệnh viện Kim câu hỏi nhấn mí mắt giữ được bao lâu thì đối với trường hợp này các bác sĩ sẽ duy trì được từ 3- 5 năm tùy vào cơ địa từng người.

    Quy trình thực hiện 

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Bác sĩ sẽ cử nhân viên, đưa khách hàng đi làm thủ tục cần thiết và tư vấn tổng quát gương mặt khách hàng. Sau đó dựa theo kết quả cơ địa từng người bác sĩ trực tiếp đánh giá nêu ra phương pháp phẫu thuật phù hợp cho bệnh nhân.

    Bước 2: Thử phản ứng thuốc

    Khách hàng sẽ được thử test một số loại thuốc xem có thích ứng hay không? Tránh trường hợp khách hàng chống chỉ định với các phản ứng của thuốc. Sau đó chuẩn bị những dụng cụ phẫu thuật cần thiết được khử trùng sạch sẽ theo quy định của bệnh viện.

    Bước 3: Đo vẽ 

    Bác sĩ sẽ dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm để đo vẽ đường cung mí, và xác định chính xác các điểm nhấn mí.

    Bước 4: Gây tê

    Gây tê vùng giúp khách hàng thoải mái, nhẹ nhàng nhất trong suốt quá trình làm đẹp.

    Bước 5: Nhấn mí

    Tiến hành nhẹ nhàng và chuẩn xác thao tác nhấn mí theo hình thức khách hàng đã lựa chọn.

    Bước 6: Kết thúc

    Bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn điều trị và tái khám, đặt lịch cắt chỉ cho bệnh nhân.

    Tại sao nên nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim?

    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu (2)
    Đôi mắt khi thực hiện nhấn mí
    Bệnh viện Kim đã tiếp nhận thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nhấn mí không phẫu thuật, được khách hàng rất hài lòng. Có rất nhiều chị em ở nước ngoài tin tưởng và lựa chọn bệnh viện Kim để thực hiện làm đẹp cho mình.
    Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Kim được tu nghiệp ở nhiều nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, áp dụng tốt các kỹ thuật hiện đại nhất vào thực tế, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
    Nhấn mí mắt giữ được bao lâu (3)
    Đội ngũ cán bộ bác sĩ chuyên nghiệp tại bệnh viện Kim
    Bài viết nhấn mí mắt giữ được bao lâu đã phần nào giải quyết được thắc mắc của các chị em phụ nữ. Nếu các bạn còn thắc mắc chưa được giải quyết thì hãy đến với bệnh viện Kim Hospital chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có một đôi mắt đẹp, tự nhiên quyến rũ.

    Fashion

    Beauty

    Travel