• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu?

    Dịch vụ mở rộng góc mắt là trào lưu mới nhất hiện nay. Được áp dụng bởi công nghệ Hàn Quốc tiên tiến. Nên rất nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu luôn là vấn đề thắc mắc của các chị em.

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là gì?

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là phương pháp áp dụng cho những người có gốc mắt hai phần bị ngắn và hẹp lại, hoặc những người có mắt một mí, mắt híp, khóe mắt sâu thì chúng ta sẽ sử dụng dịch vụ mở rộng góc mắt giúp bạn có được đôi mắt to tròn, long lanh, đẹp tự nhiên cân đối hài hòa.
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu (1)
    Đôi mắt cần được mở rộng góc mắt ngoài

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu?

    Hiện nay có nhiều địa điểm dịch vụ thẩm mỹ, việc đưa ra một giá phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu cho từng bệnh viện thẩm mỹ thì chúng ta phải quy tụ nhiều yếu tố đi kèm với nó như: phương tiện vật chất kỹ thuật, cho đến đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp phẫu thuật mang lại kết quả như thế nào.
    Tại Kim Hospital, sau khi thăm khám tình trạng mắt của bạn xác định được phương pháp thực hiện phẫu thuật. Tùy theo phương pháp thực hiện, và tình trạng đôi mắt của bạn như thế nào. Yêu cầu của các bạn ra sao. Để chúng tôi mới đưa ra bảng giá phù hợp được.
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu (2)
    Đôi mắt trước và sau khi mở rộng góc mắt ngoài

    Quy trình phẫu thuật hốc mắt ngoài tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra trực tiếp cấu tạo hốc mắt, cũng như thể trạng của từng người nhằm xác định khả năng phẫu thuật.
    Đồng thời thực hiện các xét nghiệm máu thông thường, đảm bảo khách hàng không mắc các vấn đề về tim mạch, huyết áp hay một số phản ứng thuốc. Như vậy mới đảm bảo cho quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài diễn ra được an toàn.

    Bước 2: Xác định tỷ lệ

    Định hình được hình dáng và độ hài hòa giữa mắt với gương mặt, các bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt ngoài cũng như đo vẽ chính xác vị trí cần tiếp xúc trên góc mắt.
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu (3)
    Quy trình phẫu thuật hóc mắt ngoài tại bệnh viện Kim Hospital

    Bước 3: Gây tê vùng

    Sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật. Thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 30 phút. Theo những vị trí đã đo vẽ xác định trước đó, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ mổ một đường nhỏ tùy thuộc vào hình dáng mắt của mỗi người.
    Sau khi đã tiến hành bóc tách các lớp bên trong nhằm chỉnh hình vị trí mắt sao cho phù hợp với gương mặt, bác sĩ sẽ cố định đường viền mắt vào màng xương, đồng thời cắt bỏ lớp da thừa để đôi mắt trở nên to và tự nhiên hơn.
    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu (4)
    Đôi mắt hoàn thành mở rộng góc mắt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    Bước 4: Khâu đóng vết thương

    Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt để khâu vết mổ, kèm theo sự kết hợp của gạc cầm máu, sẽ thuận lợi hơn trong khâu vết thương. Bác sĩ sẽ thu dấu đường chỉ sát phía dưới nếp gấp để giúp lấy lại độ tự nhiên của mắt, nên sẽ không nhìn thấy sẹo.
    Bài viết “Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài giá bao nhiêu?” đã cung cấp một số kiến thức cần thiết cho những ai cần mở rộng góc mắt. Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến bệnh viện Kim Hospital để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel