• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

    Người già sụp mí mắt điều trị sao cho hiệu quả

    Chào bác sĩ! Mẹ tôi năm nay 60 tuổi. Mắt bà bị sụp mí nghiêm trọng ảnh hưởng tới thị lực. Xin hỏi sụp mí mắt điều trị sao ở người già? Chuyên gia giải đáp giúp tôi (Trí Minh – Huế).Bác sĩ trả lời:
    Anh Trí Minh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Thắc mắc: Sụp mí mắt điều trị sao ở người già? của anh sẽ được giải đáp như sau:

    Nguyên nhân sụp mí mắt ở người già

    Sụp mí mắt là tình trạng bờ mi trên và da mí sa trễ xuống thấp hơn bình thường, khiến cho tầm nhìn mắt bị hạn chế. Nguyên nhân sụp mí mắt ở người già là do tuổi tác và quá trình lão hóa của cơ thể. Theo thời gian, da mí mắt không còn săn chắc và mất tính đàn hồi, các nếp da thừa và bọng mỡ ngày càng dày thêm. Điều đó khiến cho da mí mắt nặng, chùng não, mí mắt bị sa trễ gây nên tình trạng sụp mí mắt ở người già.
    Người già sụp mí mắt điều trị sao cho hiệu quả (1)
    Ở người già sụp mí điều trị như thế nào?

    Biểu hiện sụp mí mắt ở người già

    + Động tác mở mắt khó khăn, phải nhăn trán nhíu mày hoặc ngẩng đầu mới có thể nhìn rõ vật.
    + Da mí trên sa trễ tạo thành nhiều nếp mí phụ nhăn nheo ở cung mí mắt trên.
    + Da mí sa trễ qua bờ mi và che phủ một phần đồng tử, làm hạn chế tầm nhìn và cản trở khả năng quan sát của mắt.

    Ở người già sụp mí mắt điều trị sao?

    Nguyên nhân gây nên sụp mí mắt ở người già do da chùng mỡ thừa tích tụ trên mí mắt. Có rất nhiều phương pháp khắc phục tùy thuộc vào mức độ sụp mí mắt. Dựa vào mức độ sụp mí ở người già được chia thành hai trường hợp sau:

    Trường hợp sụp mí mắt ở người già

    Sụp mí mắt ở mức độ nhẹ: Bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí trên đồng thời tạo mắt hai mí.
    Sụp mí mắt ở mức độ nặng: Ngoài việc tiến hành cắt bỏ phần da mi trên thừa, bác sĩ còn can thiệp vào phần cơ nâng mi bằng cách làm ngắn cơ nâng mi, cắt bỏ một phần cơ nâng mi hoặc treo cơ nâng mi vào trán.
    Tuy nhiên, cách tối ưu là tiến hành phẫu thuật để loại bỏ da, mỡ thừa được gọi là tiểu phẫu cắt mí mắt. Chữa sụp mí ở người già bằng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được chuyên gia đánh giá rất cao bởi đây là một trong những ca tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, hồi phục nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt, đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ.

    Quy trình cắt mí mắt ở người già

    Bước 1Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng
    Bước 2Thăm khám tình trạng mí mắt, xác định da và mỡ thừa nơi mí mắt, đo vẽ và đánh dấu vị trí thực hiện đường phẫu thuật
    Bước 3Gây tê tại chỗ
    Bước 4Phẫu thuật lấy bỏ da thừa nơi mí mắt, thu ngắn cơ nâng mi
    Bước 5Khâu kín đường phẫu thuật và tạo hình nếp gấp mới
    Người già sụp mí mắt điều trị sao cho hiệu quả (2)
    Quy trình chữa sụp mí ở người già
    Sau các bước thực hiện ở trên, da và mỡ thừa nơi mí mắt được loại bỏ, khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí, giúp khách hàng lấy lại đôi mắt trẻ trung, tinh anh, tầm nhìn được mở rộng, không ảnh hưởng tới thị lực.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital là địa chỉ thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt cho người già luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt là những bác sĩ đào tạo tu nghiệp tại nước ngoài, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
    Người già sụp mí mắt điều trị sao cho hiệu quả (3)
    Chữa sụp mí mắt ở người già tại Kim Hospital
    Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc người già sụp mí mắt điều trị sao cho hiệu quả. Tốt nhất anh nên đưa mẹ đến trực tiếp tại Kim Hospital để được thăm khám cụ thể. Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc và vui vẻ.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel