• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả?

    Chào bác sĩ! Sở hữu một đôi mắt một mí khiến cho em cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Bản thân em muốn đi phẫu thuật để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và khắc phục khuyết điểm mắt một mí. Vậythẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? (Minh Liên – Đà Nẵng).Bác sĩ trả lời:
    Chào bạn Minh Liên. Rất vui khi bạn quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ mắt to hơn và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:
    Với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại, thẩm mỹ mắt to hơn ra đời được xem là giải pháp tối ưu loại bỏ tự ti cho những trường hợp khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, khoảng cách giữa hai mí mắt cách xa nhau, giúp tạo điểm nhấn với đôi mắt to, tròn, cân đối và hài hòa.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (1)
    Dịch vụ thẩm mỹ mắt to đang trở nên cơn sốt hiện nay

    Thế nào là thẩm mỹ mắt to?

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mắt to hơn nhưng thẩm mỹ mắt to được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội. Phẫu thuật mắt to bằng đường rạch ở khóe đuôi mắt và mí dưới giúp chỉnh hình toàn diện đôi mắt. Mở rộng góc mắt là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao vì vùng mắt là cực kỳ nhạy cảm.
    Bác sĩ tiến hành mở rộng nếp rẻ quạt ở khóe mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài ở phần đuôi mắt, cắt bỏ da thừa và điều chỉnh tuyến lệ theo tỉ lệ hợp lý tùy từng trường hợp.
    Tuy là kỹ thuật không quá phức tạp, không phải bệnh viện thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện thành công.

    Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?

    Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt, an toàn là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn thực hiện thẩm mỹ mắt to hơn.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (2)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ mắt to an toàn
    Tại Sài Gòn, Kim Hospital luôn tự hào tiên phong trong quá trình thẩm mỹ mắt to được nhiều khách hàng tin cậy và hài lòng.
    Trang thiết bị tại Kim Hospital luôn được chuyển giao từ các nước ngoài phát triển đảm bảo ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn đạt được thành công mang lại sự tin cậy hài lòng của khách hàng.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (3)
    Trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước phát triển
    Kim Hospital nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn am hiểu rõ về cấu tạo của mắt. Trên 10 năm hoạt động, các bác sĩ đã tiến hành thành công 10,000 ca phẫu thuật với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho khách hàng.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (4)
    Đội ngũ tại Kim giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn
    Phòng mổ luôn được trang bị máy phun sương khử trùng không khí Anios của Pháp và hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức. Do đó, phòng mổ luôn đảm bảo an toàn, luôn được khử trùng và không bị lây nhiễm. Tất cả các dụng cụ đều được khử trùng theo quy trình khép kín, theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (5)
    Máy khử trùng phun sương tại phòng mổ Kim Hospital

    Thẩm mỹ mắt to hơn tại Kim Hospital có ưu điểm gì?

    Thẩm mỹ mắt to hơn tại Kim Hospital có những ưu điểm vượt trội so với các bệnh viện thẩm mỹ khác.
    Nên thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu để hiệu quả (6)
    Thẩm mỹ mắt to hơn tại Kim Hospital

    Nếp mí đều đẹp tự nhiên

    Bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng không chảy máu trong quá trình phẫu thuật để giúp cầm máu ngay lập tức. Sử dụng thiết bị Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu giúp chống viêm, chống sưng và giảm đau.

    Không lộ đường cắt sau khi phẫu thuật

    Sau quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương không để lộ đường chỉ, không để lại sẹo. Khách hàng có thể ra về ngay mà không cần phải ở lại bệnh viện. Đây là ưu điểm chỉ có tại Kim Hospital về thế mạnh phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn.
    Với những chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc “thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt?” đã có câu trả lời. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt như ý muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel