• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi. Hai mắt của tôi bị tích tụ mỡ thừa và da chùng nơi mí mắt. Bản thân muốn đi cắt mí mắt để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt, vậy cho tôi hỏi thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp? (Thị Mai – Đà Nẵng).Bác sĩ trả lời:
    Cảm ơn chị Thị Mai đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Thắc mắc của chị được giải đáp như sau:

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Ngày nay, thẩm mỹ mắt to được xem là vị cứu tinh cho những cô nàng sở hữu đôi mắt ti hí. Công nghệ Hàn Quốc này giúp cho chị em phụ nữ khắc phục những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt mang lại đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn từ người khác.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (1)
    Đôi mắt to là niềm mơ ước của chị em phụ nữ
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mắt tối ưu cải thiện đôi mắt cả về chiều dọc, chiều sâu lẫn chiều ngang.

    Vậy thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp?

    Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp? Đây là thắc mắc của các chị em phụ nữ quan tâm, đau đầu hiện nay.
    Kim Hospital là một địa chỉ không quá xa lạ đối với mọi người. Là một bệnh viện thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn năm sao, tọa lạc tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1 là một địa chỉ thẩm mỹ mắt to an toàn, chất lượng tại Sài Gòn.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (2)
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp
    Kim Hospital tự hào với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ đều tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Úc… đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, đem lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Hiện nay, Kim Hospital đã liên kết hợp tác với các bác sĩ nước ngoài.
    Trang thiết bị là một yếu tố đi đầu trong quá trình tiến hành phẫu thuật quyết định tới sự thành công ca phẫu thuật, được chuyển giao trực tiếp từ các nước phát triển. Kim Hospital luôn tiên phong trong việc cải tiến trang thiết bị và ứng dụng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất trong phẫu thuật.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (3)
    Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
    Đội ngũ chuyên viên điều dưỡng luôn theo dõi và quan tâm khách hàng trong quá trình trước sau khi phẫu thuật, giúp cho khách hàng yên tâm và hài lòng.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (4)
    Đội ngũ điều dưỡng tận tâm, chăm sóc khách hàng
    Quy trình thẩm mỹ mắt to được thực hiện theo quy định của Bộ Y tế với tiêu chí đẹp,an toàn không ảnh hưởng tới các vùng mô và niêm mạc xung quanh vùng mắt.
    Các buổi tập huấn sơ cứu được bệnh viện liên tục tổ chức đều đặn hàng tuần để nâng cao kĩ năng cho chuyên viên góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (5)
    Buổi tập sơ cứu tại Kim Hospital

    Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital 

    Địa chỉ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp và đảm bảo (6)
    Hình ảnh thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital
    Trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, đôi mắt một mí, không rõ mí, bề rộng bề ngang nhỏ hẹp tạo cảm giác thiếu sức sống. Sau khi thực hiện cắt mí mắt, đôi mắt 2 mí, rõ ràng, diện tích góc mắt trong và ngoài được mở rộng, gương mặt trở nên trẻ trung hơn.
    Thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital được các khách hàng phản hồi tích cực. Kim Hospital tự hào là nơi có môi trường tốt, an toàn để khách hàng nhanh chóng hồi phục và cảm thấy an toàn, yên tâm.
    Những chia sẻ ở trên đã phần nào giải tỏa nỗi thắc mắc của bạn về “Thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp?” đã có câu trả lời. Bạn có những thắc mắc gì về tình trạng mắt, bạn có thể tới trực tiếp để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel