• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

    Thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười


    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của con người. Một đôi mắt buồn làm cho gương mặt kém tươi sáng. Vì vậy phương pháp thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười ra đời, tạo cho đôi mắt được tươi hơn.

    Thẩm mỹ mắt buồn là gì?

    Thực tế có không ít trường hợp vì đôi mắt một mí, nếp mí không rõ ràng, lại bị sụp mí khiến gương mặt thiếu đi sự tinh anh, linh hoạt. Đó là bởi mắt một mí, mí sụp thường khiến đôi mắt buồn u sầu. Với gương mặt ấy, dù bạn có vóc dáng đẹp đến đâu hay làn da đẹp cỡ nào thì cũng khó lòng mà gây được ấn tượng với người đối diện. Vì vậy phương pháp thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười ra đời, tạo cho đôi mắt được tươi hơn.
    Thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười (1)
    Đôi mắt một mí buồn
    Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể làm cho đôi mắt 1 mí, có nếp mí không rõ ràng hay bị sụp mí trở nên to tròn và đẹp hoàn hảo như ý muốn với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện nay.

    Phương pháp thẩm mỹ mắt buồn 

    Mắt một mí buồn hơi sụp thì bạn nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ bấm mắt một mí theo công nghệ Hàn Quốc. Đây thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ với kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Với thủ thuật này khi mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên hơn.
    Thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười (2)
    Đôi mắt buồn khi phẫu thuật nhấn mí làm cơ mặt trở nên tươi hơn
    Bấm mí công nghệ Hàn Quốc có điểm đặc biệt là không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch mà vẫn cho hiệu quả như ý muốn. Chỉ cần một lần bấm mí duy nhất, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi tắn, không còn dấu hiệu u buồn mà vẫn đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.

    Quy trình thẩm mỹ mắt buồn 

    Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đang là dịch vụ mới nhất hiện nay. Quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn nhẹ nhàng.

    Bước 1: Thăm khám tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn, sau đó thử test thêm một số phản ứng thuốc để thuận lợi hơn trong quá trình phẫu thuật.
    Thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười (3)
    Quy trình phẫu thuật nhấn mí

    Bước 2: Sát khuẩn vô trùng

    Bác sĩ sẽ gây tê cho bạn thực hiện phẫu thuật cảm giác thoải mái và dễ dàng hơn.

    Bước 3: Tạo nếp mí mới

    Sau khi đo vẽ, bác sĩ sẽ thực hiện nhấn mí bằng dùng dụng cụ chuyên dụng. Đo vẽ tạo điểm nút, thực hiện cắt lớp mi bị dư sau đó bấm vẽ nếp mí mới sao cho cân đối hài hòa với gương mặt.
    Thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười (4)
    Đôi mắt trước và sau khi nhấn mí

    Bước 4: Nhấn mí

    Bác sĩ tạo nếp gấp, dùng chỉ thẩm mỹ nối các điểm đó lại tạo liên kết giữa da và sụn mí. Khi thực hiện xong nếp mi mới trong rất tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
    Phương pháp thẩm mỹ mắt buồn cho đôi mắt trở nên biết cười là phương pháp mới nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn nào có đôi mắt buồn thì tự tin hơn để có thể thực hiện phương pháp nhấn mí an toàn, hiệu quả. Nếu có gì thắc mắc hãy đến bệnh viện Kim Hospital của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Fashion

    Beauty

    Travel