• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

    Tìm hiểu: Cắt mộng mắt kiêng ăn gì?

    Cắt mí mắt là giải pháp tạo cho bạn đôi mắt trẻ trung, hiện nay nhiều khách hàng sau khi cắt mí mắt bạn lo lắng việc cắt mộng mắt kiêng ăn gì? để tránh tổn hại khi mắt chưa lành.

    Cắt mộng mắt kiêng ăn gì
    Sau cắt mí mắt bạn nên kiêng hải sản để tránh ảnh hưởng mắt

    Cắt mộng mắt kiêng ăn gì cho nhanh lành?

    Hiện nay phẫu thuật cắt mộng mí mắt (bọng mắt) rất được các chị em phụ nữ tuổi trung niên thực hiện. Phương pháp này hiện được đánh giá cao trong việc khắc phục tình trạng mộng mắt to, mỡ mộng mắt nhiều, da dư nhiều, làm cho đôi mắt mất đi về tinh anh và kém thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, mắt không chỉ đẹp hơn, nhìn khuôn mặt trẻ trung hơn mà còn cải thiện tầm nhìn một cách đáng kể. Tuy nhiên, cắt mộng mắt kiêng ăn gì cũng là vấn đề cần được lưu ý sau khi thực hiện để chắc chắn về kết quả nhận được, rút ngắn thời gian lành thương.

    Phẫu thuật cắt mộng mắt được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng nên bạn có thể yên tâm thực hiện. Sau phẫu thuật việc kiêng các loại thức ăn làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình lành thương và vẻ đẹp của đôi mắt bạn. Cụ thể là bạn nên kiêng ăn các loại thức ăn như:
    – Thịt bò, thịt gà, rau muống.
    – Các loại hải sản.
    – Các loại chất kích thích.
    – Tránh các hoạt động ảnh hưởng đến mắt.

    Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp sẽ rút ngắn thời gian kiêng cử cho bạn

    Để vấn đề bấm mí và cắt mí mắt cần kiêng gì không quá làm bạn bận tâm thì bạn hãy chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có kỹ thuật cắt mí mắt tốt, với đội ngũ bác sĩ giỏi. Bởi nếu đáp ứng được các yếu tố này mắt sẽ ít xâm lấn khi phẫu thuật và thời gian lành thương cũng được rút ngắn hơn.

    Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện cắt mí, bấm mí Hàn Quốc đẹp, với các ưu điểm nổi bật:
    • Cơ sở vật chất bệnh viện 5 sao, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi đến làm đẹp.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại được áp dụng ở tất cả các khâu thăm khám. Quy trình phẫu thuật vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn có thể rút ngắn được thời gian lành thương với công nghệ smallux giảm sưng bầm sau phẫu thuật.

    Như vậy với những chia sẻ trên đây bạn có thể tham khảo thêm và lưu ý những loại thực phẩm không nên ăn để mắt nhanh đẹp. Gọi 08 3911 5678 để được tư vấn thêm.

    Fashion

    Beauty

    Travel