• Breacking news

    Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Dove Eyes

    Để sở hữu được đôi mắt to tròn tự nhiên thì nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ. Trong đó bấm mí Dove Eyes được khá nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật. Nhờ đó đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ như mong muốn.Các xu hướng thẩm mỹ làm đẹp từ Hàn Quốc luôn được ưa chuộng. Thẩm mỹ tạo mắt 2 mí bằng công nghệ Hàn Quốc cũng chính là phương pháp được áp dụng nhiều. Cùng tìm hiểu về bấm mí Dove Eyes nhé.

    Công nghệ bấm mí Dove Eyes ưu việt từ Hàn Quốc

    Tạo đôi mắt hai mí to tròn

    Không chỉ khắc phục được các khuyết điểm mắt một mí, mí lót, không rõ mí, hai mí không đều mà bấm mí mắt Dove Eyes còn giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, rạng ngời. Mí mắt mới hình thành rất tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
    Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Dove Eyes
    Đôi mắt to tròn hơn sau khi thực hiện bấm mí

    Thao tác thực hiện nhẹ nhàng

    Bấm mí mắt Dove Eyes có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng. Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào các cung và điểm bấm mí để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt. Sụn mi có kết cấu vững chắc nên đảm bảo nếp mí mới sẽ được duy trì lâu dài.

    An toàn, không đau

    Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây nguy hại đến thị lực, không để lại sẹo trên gương mặt. Hơn nữa, khách hàng sẽ được gây tê tạm thời trước khi thực hiện nên sẽ không có cảm giác đau đớn.
    Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Dove Eyes
    Công nghệ bấm mí Dove Eyes ưu việt từ Hàn Quốc

    Thời gian phục hồi nhanh

    Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 3-5 ngày mí mắt sẽ phục hồi bình thường mà không còn dấu hiệu sưng bầm. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như mong muốn.

    Nên thực hiện bấm mí Dove Eyes ở đâu?

    Ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các trung tâm thẩm mỹ đều đã ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes. Tuy nhiên, trang thiết bị không đảm bảo, tay nghề bác sĩ chưa cao nên dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện. Chính vì thế, để xóa bỏ các khuyết điểm không đáng có của mắt mà không gây nguy hại đến thị lực bạn nên “mục sở thị” ít nhất 10 địa chỉ thẩm mỹ để kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ bác sĩ có đảm không trước khi thực hiện.
    Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Dove Eyes
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng
    Hơn 15 năm hoạt động, thì bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình thẩm mỹ mắt diễn ra an toàn, thành công như: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình bấm mí mắt Dove Eyes chuẩn xác, hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng do Bộ Y tế công nhận, khâu chăm sóc trước và sau bấm mí chu đáo.
    Với những ưu điểm vượt trội tại bệnh viện Kim thì khách hàng có thể yên tâm khi thẩm mỹ tại đây. Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao sẽ đem lại cho bạn kết quả đẹp
    Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây khách hàng lựa chọn được cho mình phương pháp thích hợp để sở hữu đôi mắt đẹp.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel