• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cắt mí có mang lại đôi mắt đẹp không?

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi nhưng chân mày sụp xuống khiến khuôn mặt tôi trở nên già nua và thiếu sức sống. Tôi muốn đi thẩm mỹ treo chân mày nhưng còn băn khoăn treo chân mày giữ được bao lâu thì làm lại? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Tôi cảm ơn!

    Chào chị Phương Oanh!

    Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Cắt mí sau bao lâu thì đẹp? Cách chăm sóc mắt như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

    Bước sang độ tuổi ngoài 30, chúng ta phải đối diện với quá quá trình lão hóa da, đặc biệt là dễ nhìn thấy nhất đó là ở vùng mắt. Các dấu hiệu: da chùng, bọng mỡ, nếp nhăn… khiến cho đôi mắt không còn được tươi trẻ. Vì thế, cắt mắt hai mí là giải pháp 2 trong 1 giúp khắc phục được tình trạng trên và mang lại đôi mắt to tròn cho chị.

    Cắt mí sau bao lâu thì đẹp? 
    “Cắt mí bao lâu thì đẹp?”, để trả lời câu hỏi này của chị, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương pháp cắt mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào đã nhé.

    tạo mắt hai mí. Chỉ sau 45 phút, đôi mắt chị sẽ to tròn và trẻ trung hơn.


    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc

    Sau phẫu thuật, mắt chị sẽ sưng nhẹ vài ngày và hiện tượng này sẽ hết hẳn sau 7 – 8 ngày (tùy theo cơ địa của mỗi người). Cắt mí không ảnh hưởng đến sức khỏe, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên chị có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.

    Bất cứ loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng cần một thời gian ổn định mới đẹp ra được, do đó, cắt mí mắt cũng không ngoại lệ. Để mắt phục hồi và đẹp tự nhiên, cần ít nhất khoảng thời gian 1 tuần. Tuy nhiên để kết quả sau khi cắt mí mắt được như ý, chị cũng phải chú ý những cách chăm sóc mắt sau khi cắt mí.

    Cách chăm sóc mắt như thế nào để đạt hiệu quả?
    Để đảm bảo cho quá trình thẩm mỹ của đạt kết quả như ý muốn, chị cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ:

    – Từ 2 đến 3 ngày đầu, vùng mắt sẽ có dấu hiệu sưng. Tuy nhiên, chị không cần phải lo lắng quá, vì đây là hiện tượng bình thường. Để giảm sưng, cách tốt nhất chị phải chườm đá liên tục từ 10 – 15 lần/ ngày. Cách làm này sẽ giúp mắt hết sưng và nhanh chóng phục hồi.

    – Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng.

    – Kiêng 1 số thực phẩm: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, đồ nếp…

    – Ngủ đủ giấc để mắt nhanh ổn định.

    – Đeo kính râm khi ra ngoài để tránh ánh nắng và khói bụi bay vào mắt.

    – Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Hiện nay, bệnh viện Kim đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm nên chị Oanh hãy nhanh tay đặt lịch làm đẹp. Với uy tín hơn 15, Kim Hospital sẽ mang đến cho chị đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như nâng chân mày có đau không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel