• Breacking news

    Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu?



    Mắt sụp mí không chỉ ảnh hưởng đến thị lực mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ cấu trúc gương mặt. Vậy nên các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra phương pháp chữa mắt sụp mí. Nhưng có rất nhiều người luôn phân vân phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của các bạn.

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên.
    Theo các nhà khoa học đây còn được gọi có tên thuật ngữ là hội chứng do da nhăn nheo ở khóe mắt do tổn thương của dây thần kinh số ba và hội chứng Horner.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu (1)
    Đôi mắt bị sụp mí

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu?

    Kim Hospital là nơi thành công trong lĩnh vực chữa mắt sụp mí. Hiện nay với phương châm giá thành phù hợp chất lượng đảm bảo bệnh viện chúng tôi đã có mức giá cụ thể để chữa mắt một sụp mí. Các bạn có thể tham khảo.
    Dịch vụ thẩm mỹChi phí
    Điều trị sụp mí mắt bẩm sinh20.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên (lần 2)15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên + Xử lý sẹo18.000.000 VNĐ
    Phẫu thuật tạo mắt 2 mí (lần 2)20.000.000 VNĐ
    Tuy nhiên chúng tôi muốn nhắn gửi đến các bạn. Giá thành, không phải là yếu tố quyết định để chữa mắt sụp mí.
    Mà là sự thành công của một ca mắt sụp mí là trình độ tay nghề của bác sĩ cộng với phương tiện kỹ thuật hiện đại. Mức giá càng cao nó sẽ đi cùng với nhiều ưu điểm và kết quả mang lại.
    Bên cạnh tìm hiểu chi phí phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và quy trình chữa mắt sụp mí để tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp.

    Nguyên nhân sụp mí mắt

    Nguyên nhân bẩm sinh, do tuổi tác, dính chấn thương, các phẫu thuật ở mắt hoặc do các bệnh lý thần kinh, bệnh của cơ hay đái tháo đường.
    Nguyên nhân của sụp mí mắt bẩm sinh là do sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các sợi cơ nâng mi, số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu (2)
    Đứa bé bị sụp mí mắt bẩm sinh
    Sụp xuống theo tuổi, khi tuổi càng cao, cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu vì quá trình lão hóa, chỗ bám của cơ nâng mi bị tuột hoặc cân cơ mi trên bị nhão.
    Sụp mí biểu hiện rõ nhất ở những người sút cân sau điều trị béo phì hoặc người có cấu tạo da khô, mức độ sụp mi nặng nhẹ tùy từng người.
    Nhìn chung, thời gian, tuổi tác và môi trường sống là những nguyên nhân khiến lớp da mí mắt kém đàn hồi.

    Quy trình chữa mắt sụp mí

    Bước 1: Thăm khám tư vấn

    Xác định tình trạng từng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ phác thảo

    Bác sĩ tiến hành đo vẽ phác thảo nếp mí mới sao cho hợp với đôi mắt của bệnh nhân, tạo tính cân đối khuôn mặt.

    Bước 3: Gây tê, sát trùng

    Bác sĩ gây tê vùng để quá trình phẫu thuật được thuận lợi. Sát trùng khoanh vùng mí mắt tránh những yếu tố vi khuẩn môi trường tác động.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu (3)
    Đôi mắt trước và sau chữa trị mắt sụp mí

     Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Dùng dụng cụ chuyên dụng cấy ghép một lớp trong màng tế bào mô mí mắt, tiến hành loại bỏ vùng mỡ thừa, sau đó cố định đường bờ mi làm ngắn khoảng cách phần mi mắt lại.

    Bước 5: Khâu vết thương

    Bác sĩ sẽ tính đường đi của chân mày sau đó xác định khâu bao nhiêu mũi kim ở mí mắt, đóng dấu chỉ thẩm mỹ, dùng gạc cầm máu để vết thương không để lại sẹo.

    Bước 6: Tái khám

    Bác sĩ kê đơn thuốc để tránh nhiễm trùng, và sưng vết thương. Sau đó định ngày cắt chỉ bạn sẽ có đôi mắt hoàn toàn tự nhiên mà không để lộ bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
    Bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt sụp mí giá bao nhiêu mà bệnh viện chúng tôi cung cấp có thể giải đáp được thắc mắc cho bạn để bạn có thêm kinh nghiệm chữa mắt sụp mí. Nếu có gì cần tư vấn các bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện Kim Hospital để được các chuyên gia trả lời. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel