• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt

    Đôi mắt bồ câu là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Nhiều người phải chìm đắm trong những đôi mắt bồ câu đẹp, quyến rũ của sao Việt. Cùng điểm danh những mỹ nhân Việt khiến vạn người mê với cặp mắt bồ câu long lanh. 
      Mắt bồ câu là gì?
      Mắt bồ câu là đôi mắt đẹp, khỏe, long lanh, không vết thâm, không có bọng mỡ mắt và mí mắt không xuất hiện những nếp nhăn cũng như vết chân chim.

      Đặc điểm mắt bồ câu

      + Hai nếp mí rõ ràng, cân đối
      + Đầu và đuôi mắt nằm ngang, phía cuối đuôi mắt hướng nhẹ lên trên
      + Đôi mắt bồ câu phụ thuộc phần lớn vào độ long lanh
      + Mí mắt trên rõ, mí phía dưới mờ, nhẵn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt, lòng trắng màu vàng nhạt.
      Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt (1)
      Sở hữu đôi mắt bồ câu là niềm mơ ước của phụ nữ

      Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt

      Trong thế giới showbiz Việt không ít những sao Việt sở hữu đôi mắt bồ câu sáng, long lanh, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người hâm mộ, chiếm được nhiều tình cảm của công chúng.

      Diễn viên Việt Trinh

      Nhắc tới những đôi mắt bồ câu đẹp của màn ảnh Việt không thể không nhắc đến Việt Trinh. Người đẹp Việt Trinh có một đôi mắt bồ câu trong sáng như mặt nước mùa thu. Dù đã ngoài 40 tuổi người đẹp Tây Đô vẫn giữ được vẻ đẹp đầy cuốn hút. Ẩn chứa vẻ đẹp sắc sảo vừa ẩn chứa nổi buồn giúp Việt Trinh trở thành biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Việt.
      Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt (2)
      Người đẹp Việt Trinh có đôi mắt bồ câu như nước mùa thu

      Hoa hậu Đặng Thu Thảo

      Có lẽ Đặng Thu Thảo là hoa hậu đẹp nhất trong những năm gần đây của Việt Nam. Người đẹp Thu Thảo sở hữu một gương mặt khả ái, đôi mắt bồ câu và nụ cười luôn rạng rỡ. Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành được nhiều sự yêu thương từ công chúng.
      Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt (3)
      Hoa hậu Đặng Thu Thảo với gương mặt trái xoan và đôi mắt bồ câu đầy mơ mộng

      Ca sĩ Lệ Quyên

      Không ít người mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu đầy cá tính như Lệ Quyên. Nữ ca sĩ với chất giọng nồng nàn, theo đuổi dòng nhạc cổ điển chiếm được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.
      Những đôi mắt bồ câu đẹp của sao Việt (4)
      Nữ ca sĩ Lệ Quyên sở hữu cặp mắt bồ câu đầy cá tính
      Đôi mắt tròn là niềm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Không phải ai cũng được may mắn sở hữu đôi mắt bồ câu. Tuy nhiên ngày nay sự phát triển công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, có được một đôi mắt bồ câu là điều dễ dàng bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

      Bấm mí Hàn Quốc

      Bấm mí Hàn Quốc được xem là một kỹ thuật thẩm mỹ tương đối đơn giản, khắc phục mắt một mí, mí lót để có một đôi mắt bồ câu đẹp, sáng, long lanh. Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tạo chuỗi liên kết giữa các cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt tạo thành nếp mí mới.
      Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật, không bóc tách hay rạch da. Do đó, công nghệ kỹ thuật này không để lại di chứng, an toàn và hiệu quả.
      Hiện nay công nghệ bấm mí Hàn Quốc được các tín đồ thẩm mỹ yêu chuộng. Có nhiều bệnh viện thẩm mỹ tiến hành dùng công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lại sự hài lòng, mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên phải lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề
      thẩm mỹ treo chân mày

      + cắt mí mắt 
      Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

      Fashion

      Beauty

      Travel