• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà

    Nhiều chị em phụ nữ thường băn khoăn không biết làm cách nào để có một đôi mắt to tròn tự nhiên tại nhà. Họ cảm thấy tự ti khi chính bản thân sở hữu đôi mắt một mí. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho phái đẹp một cái nhìn tổng quan hơn về những cách làm mắt to tròn tự nhiên.

    Những cách làm mắt to tròn tự nhiên

    Đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Với mong muốn có một đôi mắt to đẹp, sáng khỏe hơn bạn hãy dành một thời gian để tìm hiểu những phương pháp giúp đôi mắt đẹp tự nhiên thông qua chế độ ăn uống sinh hoạt tập luyện hàng ngày.
    Chế độ ăn uống sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý
    Hằng ngày bạn nên bổ sung vitamin C bằng cách ăn nhiều loại trái cây như dưa hấu, cà rốt, dưa leo để tăng cường giúp cho mắt to sáng và đỡ thâm quầng. Bạn cần thêm các loại thực phẩm giàu chất keo trong thực đơn để bổ sung sự liên kết giữa các cơ của mắt như lòng trắng trứng, dầu gan cá,…Bên cạnh đó cần uống nhiều nước để đảm bảo cho cơ thể luôn luôn đủ nước tránh tình trạng thiếu nước. Bạn phải ngủ đủ giấc 8 giờ mỗi ngày, sức khỏe được đảm bảo sẽ làm cho đôi mắt của bạn linh hoạt hơn.
    Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế việc thức khuya, phải có khoảng thời gian biểu nghỉ ngơi hợp lí, đều đặn. Điều này sẽ giúp bạn tránh những nguy cơ stress, mệt mỏi áp lực trong cuộc sống.
    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà (1)
    Nên ăn nhiều rau củ quả hàng ngày để đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn
    Massage mắt
    Để sở hữu một đôi mắt to tròn, bạn có thể áp dụng phương pháp massage đơn giản này. Mỗi buổi sáng thức dậy, dùng 2 ngón tay massage mắt bằng cách từ trong ra ngoài. Bạn thực hiện nhiều lần giúp cho đôi mắt linh hoạt, thông kinh lạc giúp cho mắt sáng hơn, to hơn. Bạn có thể thực hiện nhiều cách massage khác nữa phải đảm bảo tuân thủ thực hiện hằng ngày, đều đặn.
    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà (2)
    Massage mắt giúp cho đôi mắt bạn trở nên to, tròn hơn
    Chườm nước đá lạnh
    Đây cũng được xem là một phương pháp giải cứu cho phái đẹp. Những viên đá lạnh buốt khiến cho đôi mắt bạn giảm được trình trạng sưng húp sau mỗi buổi sáng thức dậy của phái đẹp do hằng ngày làm việc với máy tính nơi công sở. Chườm nước đá lên mắt sẽ có tác dụng giải sưng húp mí mắt tức thì.
    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà (3)
    Chườm nước đá thường xuyên để có một đôi mắt đầy sức sống
    Chườm trà xanh
    Trà xanh có công dụng làm giảm vòng tròn bọng nước nơi mí mắt. Bột trà xanh chứa nhiều khoáng chất như magie, kaki, vitamin B1, B2, B6 giúp tái tạo, phục hồi chức năng da. Dành khoảng thời gian ngắn để túi trà xanh ngâm trong nước nóng để trong ngăn đá tủ lạnh. Sau đó bạn chườm lên mắt, trà xanh có tác dụng sẽ giảm sưng mắt và quầng thâm kỳ diệu. Phương pháp này rất thích hợp cho nhân viên văn phòng, thường xuyên làm việc với máy tính với cường độ cao, chịu áp lực công việc khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi.
    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà (4)
    Chườm trà xanh matcha giúp cho đôi mắt bạn trở nên sáng hơn
    Rửa mặt bằng nước muối
    Rửa mặt bằng nước muối cũng là cách làm mắt to tròn tự nhiên. Dùng nước muối rửa mắt có tính sát trùng, diệt khuẩn rất hiệu quả. Chỉ sử dụng khoảng 1-2 lần trong một ngày, không nên lạm dụng chúng quá nhiều hoặc sử dụng không đúng cách sẽ gây hại tới đôi mắt của bạn.
    Năm cách làm mắt to tròn tự nhiên tại nhà (5)
    Rửa mặt bằng nước muối góp phần giúp đôi mắt trở nên to hơn
    Ngoài những cách làm mắt to tròn thì bấm mí Hàn Quốc giúp cho đôi mắt to, tròn tự nhiên.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc 

    Để cải thiện trình trạng mắt một mí, mong muốn có đôi mắt to, tròn tự nhiên. Bạn có thể sử dụng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Bấm mí mắt Hàn Quốc được các tín đồ thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn. Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật, hiệu quả nhanh chóng, không để lại di chứng.
    Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã gửi đến bạn những cách làm mắt to tròn tự nhiên. Phái đẹp nên dành thời gian để chăm sóc đôi mắt để giúp bản thân trở nên xinh đẹp với đôi mắt to tròn tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề

    cắt mí mắt có hại không

    thẩm mỹ treo chân mày
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel