• Breacking news

    Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

    Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

    Phẫu thuật bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay đang là dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Đây là một kỹ thuật vô cùng đơn giản đem lại cho người làm một đôi mắt to tròn, tự nhiên quyến rũ. Vậy bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không đó là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt giúp những khách hàng có mí mắt không đều, không rõ hoặc mắt một mí có được đôi mắt to tròn với phần mí đều và đẹp. Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không?
    Người Châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng, thường sở hữu có đôi mắt một mí. Vì vậy xu hướng bấm mí mắt làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có đôi mắt 2 mí đẹp, khỏe và quyến rũ. Phương pháp này thường dùng cách phẫu thuật cắt mí và nếp gấp nếp mí mắt để làm cho đôi mắt được đẹp hơn.
    Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không (1)
    Mắt đẹp to tròn sau khi bấm mí


    Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực?

    Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực là câu hỏi rất nhiều người? Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện qua hai phương pháp.
    Với những thao tác vô cùng chính xác, không cắt rạch vùng da mí mắt nên không gây ra đau đớn cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt. Chỉ cần diễn ra trong khoảng từ 15 – 20 phút với những thao tác vô cùng nhẹ nhàng chúng ta đã có một đôi mắt tuyệt vời.
    Mong muốn tạo ra cho mọi người một đôi mắt hai mí to tròn và lôi cuốn, thẩm mỹ viện chúng tôi đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc không ảnh hưởng đến thị lực cho mọi khách hàng. Chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, sự hiệu quả bởi lẽ phương pháp này không có sự đụng chạm dao kéo, không gây xâm lấn, không đau và không để lại sẹo trên vùng mí mắt.
    Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không (2)
    Hình ảnh mô tả bấm mí mắt


    Quy trình bấm mí đôi mắt

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ kiểm tra vùng cần bấm mí mắt và tư vấn về cách tạo mắt hai mí đẹp cho bạn.
    Bước 2: Sát trùng vùng mắt và các dụng cụ phẫu thuật để đảm bảo độ an toàn cho đôi mắt.
    Bước 3: Tiến hành gây tê để khách hàng thấy dễ chịu hơn khi bấm mí mắt và thực hiện các kỹ thuật nhấn mí.
    Bước 4: Các bác sĩ sẽ tư vấn về cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật mắt sao cho hiệu quả được lâu dài nhất.
    Với mong muốn tạo ra cho mọi người một đôi mắt hai mí to tròn và lôi cuốn, thẩm mỹ viện chúng tôi đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc, không ảnh hưởng đến thị lực cho mọi khách hàng rất thành công.
    Đây là một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam với nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, Bác sĩ chuyên khoa mắt có kinh nghiệm thẩm mỹ tinh tế, cùng hệ thống máy móc hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mỗi khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel